ผู้วิจัย/Authors: แสงรวี ศุทธกิจ
ชื่อเรื่อง/Title: ผลของการเสริมแรงพฤติกรรมแบบดีอาร์เอ ต่อการลดพฤติกรรมก่อกวนในชั้นเรียนของนักเรียนปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้.
แหล่งที่มา/Source: เอกสารการวิจัย พ.ศ. 2531
รายละเอียด / Details:
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการเสริมแรงพฤติกรรมแบบดีอาร์เอต่อการลดพฤติกรรมก่อกวนในชั้นเรียนของนักเรียนปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้ ผลการวิจัยพบว่า การเสริมแรงพฤติกรรมแบบดีอาร์เอ สามารถลดพฤติกรรมก่อกวนในชั้นเรียนของนักเรียนปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้
Keywords: behavior, behaviour, development, mental retardation, MR, โรคปัญญาอ่อน,จิตวิทยา, นักเรียน, ปัญญาอ่อน, พฤติกรรม, พัฒนาการ, ภาวะปัญญาอ่อน
ปีที่เผยแพร่/Year: 2531
Address: บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทบวงมหาวิทยาลัย
Code: 374310000087
ISSN/ISBN: -
Country of publication: ประเทศไทย
Language: ภาษาไทย
Category: นิพนธ์ต้นฉบับ
Download: -