02 149 5555 ถึง 60

 

ผู้วิจัย/Authors: แสงรวี ศุทธกิจ

ชื่อเรื่อง/Title: ผลของการเสริมแรงพฤติกรรมแบบดีอาร์เอ ต่อการลดพฤติกรรมก่อกวนในชั้นเรียนของนักเรียนปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้.

แหล่งที่มา/Source: เอกสารการวิจัย พ.ศ. 2531

รายละเอียด / Details:

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการเสริมแรงพฤติกรรมแบบดีอาร์เอต่อการลดพฤติกรรมก่อกวนในชั้นเรียนของนักเรียนปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้ ผลการวิจัยพบว่า การเสริมแรงพฤติกรรมแบบดีอาร์เอ สามารถลดพฤติกรรมก่อกวนในชั้นเรียนของนักเรียนปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้

Keywords: behavior, behaviour, development, mental retardation, MR, โรคปัญญาอ่อน,จิตวิทยา, นักเรียน, ปัญญาอ่อน, พฤติกรรม, พัฒนาการ, ภาวะปัญญาอ่อน

ปีที่เผยแพร่/Year: 2531

Address: บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทบวงมหาวิทยาลัย

Code: 374310000087

ISSN/ISBN: -

Country of publication: ประเทศไทย

Language: ภาษาไทย

Category: นิพนธ์ต้นฉบับ

Download: -

 

Preset Colors