02 149 5555 ถึง 60

 

ช็อค! “จอนแทซู” นักแสดงดังน้องชาย “ฮาจีวอน” เสียชีวิตแล้วหลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

ช็อค! “จอนแทซู” นักแสดงดังน้องชาย “ฮาจีวอน” เสียชีวิตแล้วหลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

“จอนแทซู” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง น้องชายของ “ฮาจีวอน” ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 34 ปี หลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามานาน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตแต่อย่างใด

รายงานระบุว่า จอนแทซู ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 34 ปี โดยเขาเป็นที่รู้จักหลังรับบทร้ายในเรื่อง Sungkyunkwan Scandal รวมถึงยังมีผลงานซีรีส์อีกมากมายทั้ง All My Love และ It’s Okay, Daddy’s Girl.

โดยต้นสังกัดของเขาได้ เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับอาการซึมเศร้ามาสักระยะแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะคืนวงการกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง จึงเป็นเรื่องค่อนข้างช็อคที่เขามาจากไปอย่างกะทันหัน โดยต้นสังกัดได้แถลงว่า

“ผมเสียใจที่ต้องนำข่าวที่หนักอึ้งนี้มาบอกทุกๆคน เมื่อวันที่ 21 ม.ค. นักแสดง จอนแทซู วัย 34 ปี ได้เปลี่ยนชะตาชีวิตของเขาลงแล้ว เขาได้เข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้ามาสักระยะ และอาการของเขาก็ดีขึ้นมาก และเมื่อไม่นานนี้ที่เองเขาได้ปรึกษาเกี่ยวกับการคืนวงการกลับมาในฐานะนักแสดงอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจากการสูญเสียครั้งนี้ทางครอบครัวและเพื่อนๆต่างโศกเศร้ามากกับการจากไปอย่างกะทันหัน

จอนแทซู เป็นคนที่หลงใหลในเรื่องของการแสดงและเป็นศิลปินอย่างแท้จริง โดยเขามีความรู้อย่างมากด้านศิลปะในหลายๆแขนงรวมถึงไฟน์อาร์ต ดังนั้นเราจึงอยากขอให้ทุกคนงดเสพข่าวที่คาดคะเนไปต่างๆนานาหรือความคิดเห็นที่ไม่ดีและแต่งเรื่องจนเกินจริงด้วยนะครับ

ในส่วนของพิธีศพจะจัดขึ้นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยมีครอบครัวและเพื่อนๆเข้าร่วมพิธี เราอยากจะขอความร่วมมือจากสื่อว่าครั้งนี้งดการตั้งกล้องในบริเวณที่จัดพิธีศพเพื่อให้บุคคลอันเป็นที่รักได้เข้าร่วมเคารพศพผู้วายชนม์เป็นการส่วนตัว

เราต้องขอโทษและเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ต้องมาแจ้งข่าวเศร้าเช่นนี้กับทุกคน ทางเราเองขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเขาอีกครั้งด้วยครับ”

นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของครอบครัวจอน เนื่องจากตัวของจอนแทซู เองเป็นน้องชายคนเล็กของบ้านและเป็นลูกชายคนเดียว โดยมีพี่สาวถึง 3 คน รายงานระบุเพิ่มเติมว่าจะมีเพียงคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดเข้าร่วมพิธีศพเท่านั้น และจะขอจัดงานอย่างเงียบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่วนสาเหตุและรายละเอียดการเสียชีวิตนั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

22 January 2561

ที่มา ผู้จัดการ ออนไลน์

Posted By sty_lib

Views, 610

 

Preset Colors